NOTHiNG iS iMPOSSiBLE!

Believe it or not, lumaki ako sa USA. United Squatters Area. Haha. Pero hindi naman masyadong squatter.. tamang kalye lang. Nasasabi ko siyang Squatters Area kasi pag-pinapalo ako ng nanay ko parang may shooting sa bahay namin (ugaling squatter). Hehe.

When I was in 2nd year highschool, mahilig akong magdaydreaming.. and when I say daydreaming yung tipong ayoko na talagang magising, mas gusto kong managinip na lang. Why?

Kasi sa ginagawa kong panaginip masaya ko.. as in happy. Buo yung family ko, mayaman kami at maayos ang buhay namin. Until one day naitanong ko sa sarili ko, “Possible kaya ‘tong mga ‘to?”. My question was answered nung nakilala ko si God. YES, IT’S POSSIBLE. Kaya masaya talaga ko nung nakilala ko si God. Hindi ko na kailangang mag-daydreaming. Kasi alam ko na posible at mangyayari.

Yung mga bagay na napaka-impossible sakin dati, napaka-possible na ngayon.. :))

