110 to 220. :D

The Story:

Kanina habang nagbuburibot yung pinsan ko, natanggal niya sa saksakan yung electric fan and nawala sa isip ko na 110 yun, kaya nasaksak ko sa 220. Pooook! Pumutok. And then ayun, kung anu-ano na sinabi nila sakin.

Lola: Tangangok.
Tita: Nakalutang na naman ang isip mo.. Tanga-tanga!
Jonne Ganda: Hehe. Nawala po talaga sa isip ko.
Tita Two: Ano Jonne, nahusgahan ka na naman?

To be honest, wala ng epekto sakin pag sinasabihan ako ng kung anu-anong masasakit na salita.. Why? Because I know there’s Someone who is so in-love with me, na kahit ano pang katangahan ang nagawa ko hindi Niya yun nakikita.. Instead, lalo Niya pang pinapakita na mahal na mahal Niya ko. πŸ™‚ And that is my one-and-only Daddy God! Wohoo! Kaya okay lang sakin kahit anong sabihin nila sakin.. Yung sasabihin lang ng Tatay ko ang mahalaga.

“I LOVE YOU JONNE, kahit nasaksak mo ang electric fan na 110 sa 220..” Ayie. πŸ™‚

Genesis 12:2-3
I will make you into a great nation, and I will bless you; I will make your name great, and you will be a blessing. I will bless those who bless you, and whoever curses you I will curse; and all peoples on earth will be blessed through you.
