I Promise :)

I PROMISE..

Waiting for the day when I hear You say, “Here is the one I have created just for you..”

It’s been 5 months since I’ve decided na maging faithful sa kanya. Sa taong ginawa ni God para sakin. Sa taong makakasama ko na gawin ang gawain Niya. At ‘pag naiisip ko yung desisyon na yun I feel great, kasi hindi ko yun pinagsisihan at pagsisisihan. ๐Ÿ™‚ Minsan iniisip ko kung anong ginagawa niya, kung ano ung mga trials na pinagdadaanan niya, kung nasaan siya at higit sa lahat kung anong ginagawa ni God sa kanya. Paano kaya siya mino-mold ni God? Hmmm. ‘Pag naiisip ko siya sinusulatan ko siya. Sumusulat ako sa taong hindi ko kilala. Minsan nga naiisip ko baka nakasakay ko na siya sa jeep o kaya matagal ko na siyang kilala o kaya naman bukas ko palang siya makikilala. Haha.ย Andaming alam? The truth is, wala talaga kong alam kung sino siya, kung saan siya nakatira o kung anong pangalan niya, but I know one thing is for sure, he is one of God’s chosen people. Panis! Sa ngayon, minomold pa kami ni God to make us the man and woman He wants us to be at masaya ko dito kasi God is preparing us. Ang pangit naman kasi kung ngayon pa lang magpakasal na kami diba? Haha! Di pa nga ako tapos ng pag-aaral. Wala pa kong mapangreregalo sa kanya sa birthday niya. Haha. I can wait. Kaya kong mag-intay sa time ni God for us.ย Waiting is a part of our journey and I’m enjoying this journey.. This journey of a God-written love story.. ๐Ÿ™‚ Ayie.

