G12 National Conference. Ang aking natutunan. :)

Tatlong Bagay:

1. By Faith, I’m BEAUTIFUL. Kabog! Hehe! Unang-una talaga eh noh?! Actually, may malalim akong pagkakaintindi dito. That is: BY FAITH I CAN CONQUER ANYTHING I WANT. (Kahit face ko. Haha.)

Faith is doing, following and trusting God without asking any questions.

2. Quit, quitter! Dito ko nalaman na quitting is a character trait. Kaya as a follower of Jesus Christ, we must never quit sa mga task na pinapagawa Niya satin. Hindi din naman Siya nag-quit diba?

And the third one is..

3. I can do great things for Him. As one of His chosen people I am more than a conqueror. Hindi lang ako hanggang dito. I do believe na marami pa kong magagawa for Him. I can lead, I can speak, I can preach about His message of love. 🙂

Actually, marami talaga kong natutunan.. Yan tatlo top 3 lang yan. Kung ilalagay ko pa kasi dito hahaba e.

