Nothing.

Sa wakas naka-paglagay na naman ako ng mga bagong entry. Marami pa kong ita-type. Isang taon na pala ‘tong blog ko noh? Siguro kung hindi ko binura yung kauna-unahang blog ko mga 4 years na kong nag-ba-blog. Ang pangit pa kasi nun e.. And jejemon pa ko nun. Hehe. Di ko nga ma-imagine na naging ganun din ako.

Eeww. Hehe. Nakakatuwang isipin na sa kabila ng maganda mong character dumating ka din sa point na hindi mo alam kung tama o mali na ba yung ginagawa mo.. Naalala ko tuloy yung “ako” dati. Na sa sobrang bulag sa mundo di ko na alam kung ano ba yung tama sa mali. Hays. I’m really grateful that I met God. Kasi kung hindi baka tatlo na anak ko at hiwalay sa boyfriend? Haha! Imbes na asawa, boyfriend lang e noh? Haha! Well, that’s the world.

Tulad nga ng sinasabi na ‘wag mo ng babalikan yung inayawan mo na.. Kaya I WILL NEVER GO BACK!

Happy to be with Jesus.

