20th Year of Existence

August 9, 1991. Pinanganak ang isang baby girl na isa sa mga blessing ng buong mundo. Hehe. Birthday ko today at hindi ko ma-describe kung gaano ko kasaya ngayon.

Masaya ko kasi:

Una. Sa mga taong nagmamahal sakin. Totoo nga yung sabi na “You can’t please everybody but you can’t miss anybody.” Kasi hindi mo alam yung mga taong ayaw mong pakisamahan yun pala yung mga taong magmamahal sayo. Kahapon nung nandun kami sa bahay ng klasmeyt ko sinurprise nila ko. Binili nila ko ng Banana Cake. Ang cute kasi sila pa ang nag-design.. Nung mga oras na yun, hindi ko alam ang gagawin ko o ang sasabihin ko. First time kayang may mag-surprise sakin ng ganun. ๐Ÿ˜€ Kaya happy talaga ko. As in.

Ikalawa. Dun sa mga nakakaiyak na message. Yung mga nakaka-touch.

Ikatlo. Kasi umabot pa ko ng 20 years. Haha! Luku lang. Yung pangatlo secret na lang. Masyado kasing personal at nakakakilig. Haha.

HABERDEY TO ME!

