Masaya Ako.

Masayang masaya ako dahil..

1. Na-experience ko ngayon yung genuine forgiveness na meron ang Lord.

2. Mas naging mature ako sa area ng life ko na kailangan talagang maging-aware.

3. Natutunan ko kung gaano kaimportante ang maging accountable sa isa’t-isa.

4. Lalo akong nagkaroon ng desire at ng puso that I really need to pray for this Nation. Hindi ko alam pero everyday na nakakakita ako ng mga taong walang Hesus sa buhay nila, NALULUNGKOT AKO.. Happy ako through this because God is really doing something in my life to make me the woman He wants me to be and I do believe that God will level me up this year!

5. Iba talaga ‘pag nasa Lord! Truly. As in. Sobra. Hindi ko ma-explain kung gaano ko kasaya and ka-grateful having God in my life.

6. God is really using me to change this Nation. Phew! This is the greatest work na gagawin ko sa buhay ko. Just like Ate Kats said, “Ganda kaya ng trabaho natin. Pagbago ng buhay. Diba?”

7. Preaching na kami sa School of Leaders! Weeee! LEVEL-UP!

8. Graduating na School of Leaders, graduating pa sa Access!

9. Sa Thesis namin, we experienced God’s favor! Grabe! Kami ang unang pumasa sa defense sa Camarin. ๐Ÿ˜€

10. I AM MORE THAN A CONQUEROR! This year, mag-e-expect pa ko ng mga problema, trials, testings, rejections, etc. For I do believe that these things will level me up.

