#TagumpayNgPagbabago

image

May 07, 2016, Satuday. A day na hinding-hindi ko talaga malilimutan. A day to share to my kids and grandkids. A day to testify sa susunod na henerasyon. A day kung paano ko nasaksihan ang ginawa ng Lord sa pinakamamahal kong Pilipinas. A day wherein one man captured the hearts of sambayang Pilipino.

Sa araw na ‘to, marami akong nakita. Pagkakaisa, pag-ibig, tunay na paglilingkod, pagbabago at tagumpay. πŸ™‚

May 06, 2016, 11:32pm, hindi ako makatulog. Excited kasi sa Meeting de Avance bukas. Prepared everything, dadalin, susuotin, etc.
1pm palang nandun na ko.. And to be honest, sa sobrang excitement to witness this, 2 hours lang ang naitulog ko. XD

While waiting magstart, nagobserve lang ako sa mga taong nag-iintay. And for the first time in my whole life, nakita ko kung paano nagkaisa ang mga Pilipino. Yung kahit hindi mo kilala makikilala mo dahil alam niyo na may common denominator kayo. Whew.

What more can I say? So speechless. 😦 Indeed, change is really coming.. So excited to see the next generation ng maayos at matagumpay. Hohoho.

 

